Monday, May 18, 2015

अशीच साथ दे

तुझ्याशी लग्न झाला अन ..
एक नवीन आयुष्य सुरु झाल …
सुरुवातीचे काही दिवस, खूप स्वप्नवत होते….
कसे सरले कळलंच नाही …

एका सुखद निर्णयाने ..
एक चिमुकली परी राणी घरी आली
पुन्हा एक नवी सुरुवात नव्याने सुरु झाली
तिचे लाड करण्यात आणि काही दिवस सरून गेले
तू संसारात आणि तिच्यात रमून गेलिस…
आणि मी सोफ्यावर नेहमीसारखाच ……

लग्ना आधी होकार मिळे पर्यंत
एक वेगळच आयुष्य होत
ते तुझ्या मागे फिरणं ….
तू दिवसातून एकदा तरी दिसावीस म्हणून,
ते रोज तयार होऊन तुझ्या वाटेवर थांबण …
सुट्टी दिवशीसुद्धा तू येणार नाही हे माहिती असताना …
त्या वाटेवर वेड्या आशेत घुटमळण …
किती वेडेपणा तो…
पण आजही आठवल कि हसू येत…
पण ते हि आयुष्य जगण्यात एक सुख होत …

तुझ्या होकारा नंतरच आयुष्य तर …
एक स्वप्नाच होत जणू …
तुझ्या साठीच्या कविता
तुझ्या साठीची गिफ्ट्स
ते गाडीवर भटकण
शॉपिंग, सिनेमा अन ते बाहेरच खाण
कॉफी शॉप  मध्ये तासन तास गप्पा मारण …
खरच तू आणि मी
आपल्या आणि फ़क़्त आपल्या दोघांच ते आयुष्य होत….

आज तू आणि मी
आयुष्याच्या वळणावर नेहमीसारखच
हातात हात घालून चालतो आहे
रोज रोजच्या तुझ्या अन माझ्या धावपळीत
मी तुझाच होऊ पाहतो आहे ….


अशीच साथ दे…।।










12 comments:

  1. Its Simply Gr8 !!!!
    Word Power ...
    Keep Writing :)

    ReplyDelete
  2. Khup sunder..!!

    ReplyDelete
  3. Apratim kavia apratim saath :) Tumchi hi saath dirghayushi hovo.
    happy Anniversary :)

    ReplyDelete
  4. धन्यवाद, असाच प्रतिसाद मिळावा, म्हणजे आणि लिहिता येईल...।

    ReplyDelete
  5. अतिशय सुंदर ^o^

    ReplyDelete